Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

‘Cớm học đường vui vui 2’ tung teaser hài hước.

Greg bắt đầu dự một đội bóng bầu dục còn Morton tiếp tục những trò tinh nghịch trong hình tượng một sinh viên quấy nhiễu

‘Cớm học đường 2’ tung teaser hài hước

Pitt vào vai một thủ thư được trả lương thấp và có màn biểu diễn hết sức hài tại một bữa tiệc của trường đại học. Mặc dầu trước đó. Cả hai thăng cấp hẳn lên 1 trường đại học địa phương. Đoạn teaser vừa mới của "22 Jump Street" (Cớm học đường 2) Vẫn giáp với phong cách “quấy rối”. Tử Nguyên (Depplus. Hãng phim Sony Picture vừa tung ra đoạn trailer bộ phim “22 Jump Street” (tên tiếng Việt “Cớm học đường 2”) với độ dài hơn 2 phút

‘Cớm học đường 2’ tung teaser hài hước

Có thông tin cho biết. Tuy nhiên. Trong đoạn teaser vẫn cung cấp một đôi cảnh rượt đuổi gay cấn cũng như như cảnh “chiến đấu” hiểm trên container của xe tải. Poster chính thức của phim Sau khi thực hành “phi vụ bí ấn” ở trường trung học như ở phần 1 của “21 Jump Street”. Đoạn clip ngắn này nhanh chóng được khán giả yêu điện ảnh “thích mê” với phi vụ mới của 2 chàng cảnh sát siêu quậy Morton Schmidt và Greg Jenko do Channing Tatum và Jonah Hill thủ vai.

Có vẻ như nhà sản xuất vẫn quyết định giữ kín nhân vật mà Brad Pitt thủ vai đến cùng

‘Cớm học đường 2’ tung teaser hài hước

Bộ phim “Cớm học đường 2” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/6 sắp tới. Một số khán giả sẽ có chút ít thất vọng khi không giới thiệu những cảnh quay liên quan đến nhân vật phụ do nam tài tử Brad Pitt thủ vai.

Rất nhiều fans của bộ phim này đang hào hứng được tái hợp với 2 cảnh sát chìm trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên. Vn/MASK). Đoạn teaser hé lộ một đôi pha hí hước đúng chuẩn “Cớm học đường”. Khi đoạn trailer được tung ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét