Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đánh mới cập nhật thức giác quan tại Feliz cà phê

Tọa lạc trên đường Tân Hải, một con đường nhỏ nằm giữa các trục đường chính của quận Tân Bình, vẻ ngoài của Feliz chỉ đủ để người đi đường ngoái nhìn. Thế nhưng, ngay khi bước chân vào bên trong, cái tất bật, ồn ã và xô bồ của một thị thành không bao giờ ngủ chừng như biến mất.

Cảm giác ấy đến từ không gian đậm chất vintage, toát lên bởi sự phối hợp giữa nét đẹp cổ điển thập niên 50 châu Âu với tính đơn giản của thiết kế đương đại. Sự tinh tế, đầm thắm và cá tính đến từ bàn ghế nhiều mẫu mã, họa tiết hoa văn nhiều màu sắc, góc ngồi, chiếc thuyền buồm căng gió… Thậm chí những chiếc song sắt được tạo hình lạ mắt cũng mang lại nhiều xúc cảm khác nhau cho khách.

Người thiết kế cũng dày công bài trí cho mỗi góc ngồi, mỗi chiếc bàn.

Đó là khu vực máy lạnh với sắc nâu trầm ấm cúng, ánh đèn vàng dễ 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 chịu, tinh dầu sả thư giãn. Là cách bố trí ghế bàn, vật dụng sao cho mỗi bàn là một không gian riêng không hề bị ảnh hưởng của các bàn bên cạnh. Đó còn là khu vực sân vườn với chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái dành riêng cho tùy mục đích của khách hay nhóm khách. Bạn cũng sẽ có cảm giác thư giãn tuyệt đối bên những bản nhạc jazz, blues nhẹ nhõm tinh tế.

Ngoài không gian, Feliz cũng quyến rũ thực khách với thực đơn các món ăn đa dạng được đầu tư cả chất và lượng. Đó là những món thuần Việt như bún bò, cơm chiên đùi gà.... Những món tưởng như chỉ có thể thưởng thức ở các nhà hàng, khách sạn như Gà Đút Lò, Mì Ý gà sốt Pesto… Hay các loại bánh ăn nhẹ vào buổi tối, như bánh Spanish Torilla của Tây Ba Nha cũng được thay đổi biến tấu thành phần theo thực đơn hàng ngày để đổi vị.

Thức uống tại Feliz cũng thú nhận không kém với đnhững món nước bồi dưỡng từ rau cần tây tươi, mật ong và các loại củ quả… Món yaourt với nha đam tươi được chế biến ngay khi khách gọi. Là những món nước đặc trưng được đặt theo tên quán Feliz 1 đến Feliz 6.

 Địa chỉ: 28A Tân Hải, P.13, quận Tân Bình, TP.HCM. Giá các món từ 23.000 đồng.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét